Nguyễn Gia Bảo BÁN CĂN HỘ 65m CHUNG CƯ HH2B LINH ĐÀM CẮT LỖ

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

BÁN CĂN HỘ 65m CHUNG CƯ HH2B LINH ĐÀM CẮT LỖ

 Chính chủ muốn nhượng lại chung cư duy nhất của mình tại dự án HH2B Linh Đàm . Vị trí tại góc ngã 4 lối rẽ vào bán đảo Linh Đàm, nhìn đối diện sang công viên và hồ Linh Đàm. chung cư số 428 tầng 4, DT 65,52 m2 . Với những tòa căn hộ 40 tầng bố trí 6 thang máy thì ưu điểm lớn nhất của tầng 4 là không quá thấp và không phải chờ thang máy quá lâu khi cần lên/xuống nhanh. Vì vậy khi được lựa chọn căn và tầng, tôi đã chọn chung cư trên. Nay, dự án đã đổ mái tầng 41, tôi đã nộp 80% giá trị chung cư nhưng muốn chuyển nhượng lại để bổ sung vốn cho công ty của tôi. Tôi muốn chuyển nhượng lại với giá 18,5 tr/m2 bao phí sang tên cho khách hàng cho những ai thực sự có nhu cầu.

>> tháng 9/2016 nhận nhà
 Nếu bạn là người quan tâm, xin LH với tôi theo số điện thoại : 0984 717 911
 Xin trân thành cảm ơn. 








Tags : bán chung cư hh2 linh đàm,bán chung cư hh2b linh đàm,bán chung cư hh2 linh đàm giá rẻ,bán chung cư hh2b linh đàm chênh thấp,chính chủ bán chung cư hh2 linh đàm